Căn hộ Vinhomes Mễ Trì có gì hấp dẫn đầu tư

Trước bối cảnh Hà Nội trở thành đại công trường với khói bui, tiếng ồn bởi xe cộ, máy móc thì Vinhomes Mễ Trì mang đến một không gian hoàn toàn khác yên tĩnh, mơ mộng và trong lành ngay giữa lòng thủ đô. Với những nét nổi bật của riêng mình căn hộ Vinhomes Mễ Trì đã thu hút đông đảo những nhà đầu tư trong nhà ngoài nước. Dự án đem đến góc nhìn mới chưa từng có trên thị trường, góc nhìn về một dự án cao cấp nhưng có giá bán hấp dẫn.
Vị trí luôn được xem là một trong những yếu tố then chốt quyết định sự thành hay bại của bất kỳ một dự án bất động sản nào. May mắn sở hữu vị trí không thể tuyệt vời hơn tại cửa ngõ phía Tây thành phố, khu đô thị Vinhomes Mễ Trì xứng tầm là dự án trọng điểm, hiện lên như ngon hải đăng lung linh tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội.


Từ Vinhomes Mễ Trì, quý khách hàng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trung tâm văn hóa – kinh tế – chính trị lớn bậc nhất tại cửa ngõ thủ đô Hà Nội. Cụ thể, cư dân tương lai của khu đô thị Vinhomes Green Bay Mễ Trì sẽ rất thuận lợi khi di chuyển đến:

  • Trung tâm hội nghị Quốc Gia
  • Viện bảo tàng Hà Nội
  • Sân vận động Mỹ Đình
  • Big C Thăng Long
  • Vincom Nguyễn Chí Thanh
  • Trường đại học lao động – xã hội…

Tất cả đều góp phần quan trọng cũng cố vị trí đẳng cấp cho cư dân Vinhomes tương lai. Những người thân trong gia đình quý vị cũng sẽ thừa hưởng trọn vẹn những thuận lợi từ vị trí mà dự án mang lai. Con quý vị đến trường học rất nhanh và an toàn, cha mẹ quý vị nếu cần đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe cũng không phải di chuyển quá xa. Hơn thế, đối với những nhà đầu tư thông minh và am hiểu thị trường, họ nhìn thấy tiềm năng từ lợi thế vị trí của dự án Vinhomes Mễ Trì. Khi sở hữu căn hộ đẳng cấp tại dự án, quý đầu tư còn có thể hưởng lợi từ tiềm năng cho khách hàng và nhật thuê. Trong trường hợp khách hàng muốn bán kiếm lời thì cũng sẽ nhận được nguồn lợi nhuận vô cùng lớn.
Tận dụng tối đa lợi thế vị trí, chủ đầu tư Vingroup đã mang đến khu đô thị những sản phẩm hấp dẫn nhất thị trường gồm: biệt thự, liền kề, shophouse, căn hộ chung cư cao cấp, căn hộ đa năng… Do vậy, quý nhà đầu tư sẽ có rất nhiều lựa chọn khi mong muốn sở hữu những sản phẩm đẳng cấp nhất tại dự án Vinhomes Mễ Trì.

Cùng với những sản phẩm đặc biệt hấp dẫn thì CĐT Vingroup còn tung ra các gói chương trình ưu đãi khó có thể tốt hơn. Tòa G3 Vinhomes Mễ Trì hiện đang được xem là tòa nhà có chính sách bán hàng hấp dẫn nhất của tổng thể dự án hiện tại, nếu quý vị quan tâm vui lòng Click chính sách bán hàng để biết thêm thông tin chi tiết.

Sức hấp dẫn tại tòa G3 dự án Vinhomes GreenBay

Sức hấp dẫn của toà G3 Vinhomes Mễ Trì không chỉ dừng lại ở sự đa dạng trong tập khách hàng mà còn thể hiện khả năng cháy hàng trong tương lai của dự án, nhất là khi các thông tin giá bán ngày càng được quan tâm một cách ráo riết. Để hiểu rõ hơn về dự án này cũng như sự phù hợp nhất định với một số tập khách hàng, mời quý nhà đầu tư cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.


Một trong những điểm cộng khiến cho dự án Vinhomes Mễ Trì nhận được rất nhiều sự ưu ái của quý khách hàng chính là môi trường trong lành, thư thái và sản phẩm căn hộ chất lượng với đầy đủ tiện nghi. Chính bởi vậy mà dự án nhận được sự quan tâm và sức mua lớn của rất đông quý cư dân có nhu cầu an cư ngay tại thủ đô Hà Nội.

Trên một mặt bằng diện tích lớn và cách bài trí linh hoạt, căn hộ toàn G3 Vinhomes Mễ Trì hiện lên thoáng đãng và thoải mái trong cuộc sống tương lai. Cách sắp xếp tiện nghi cũng như nội thất trong không gian căn phòng gợi lên hình ảnh của một tổ ấm thực sự, nơi mà quý chủ nhận có thể an nhiên hưởng thụ hạnh phúc bên những người thân yêu trong gia đình sau những giây phút lao động mệt mỏi.

Với chuỗi căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và khách hàng được phép ghép căn thì căn hộ toà G3 Vinhomes Mễ Trì thích hợp với tập khách hàng khá đa dạng. Có thể là những cư dân còn đang sống độc thân, sinh viên đang học tập tại Hà Nội và các gia đình có 2 thế hệ. Sự linh hoạt trong diện tích và thiết kế độc đáo trong mỗi căn hộ sẽ là yếu tố đem lại sự hài lòng cũng như quyết định lựa chọn an cư của mỗi khách hàng.
Mang tới quý cư dân cơ hội an cư bền vững, an nhiên ngay trong lòng thành phố, dự án Vinhomes Mễ Trì nhanh chóng được xếp vào sự lựa chọn hàng đầu hiện nay trên thị trường bất động sản Hà Nội. Với sức mua lớn như thời điểm hiện tại, dự án này hứa hẹn sẽ cháy hàng ở một thời điểm không xa, đương nhiên cơ hội an cư quý giá sẽ chỉ dành cho những cư dân nhanh tay quyết định đúng thời điểm nhất.
Bên cạnh chuỗi căn hộ cao cấp, sự xuất hiện của sản phẩm căn hộ đa năng tại toà G3 Vinhomes Mễ Trì đã tạo nên cơn sốt lớn trên thị trường bất động sản. Với những thiết kế hiện đại, độc đáo, căn hộ nhanh chóng trở thành sự lựa chọn lý tưởng với những đơn vị start-up trong hoạt động của mình.

Trong cùng một căn hộ toà G3 Vinhomes Mễ Trì, không gian làm việc và nghỉ ngơi đều được đáp ứng một cách đầy đủ và hợp lý. Không gian thoáng đãng và sự bài trí gian phòng mang tới sự thoải mái cho chủ nhân căn hộ trong cuộc sống, công việc nhưng vẫn đảm bảo được các yếu tố riêng tư trong những sinh hoạt riêng của mình.

Với sự đa dạng, linh hoạt trong diện tích, quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm căn hộ phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Không những vậy, với mức giá vô cùng ưu đãi từ chủ đầu tư, căn hộ đa năng thuộc toà G3 Vinhomes Mễ Trì càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Để tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ trong hoạt động kinh doanh của mình cũng như sở hữu không gian làm việc chuyên nghiệp, toà G3 dự án Vinhomes Mễ Trì chính là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Sở hữu tới 2 tập khách hàng lớn và đông đảo nhất, toà G3 Vinhomes Mễ Trì không quá khó để chứng minh sức hấp dẫn lớn của mình. Để nắm chắc cơ hội của mình với sản phẩm an cư chất lượng này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để cập nhật thông tin giá bán căn hộ tòa G3 Vinhomes Mễ Trì mới nhất từ chủ đầu tư và sự kiện mở bán nhé.

Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Vào những ngày cuối cùng của năm 2017, dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì vẫn làm giới đầu tư không khỏi xôn xao bởi tiến độ khủng của mình. Với những gì đã và đang diễn ra, dự án hứa hẹn mang đến muôn vàn điểm thú vị cho những khách hàng đã yêu thương và tin tưởng lựa chọn Vinhomes Mễ Trì. Hiện tại khu đô thị đẳng cấp này đã xây dựng đến đâu? Bao giờ cư dân có thể chuyển về dự án sinh sống? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm những ngày qua, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ gửi đến quý vị những thông tin mới nhất về tiến độ dự án được cập nhật vào ngày 7/12/2017.
Mới đây, vào ngày 7/12/2017 vừa qua, công tác tác chúng tôi đã có cuộc khảo sát đầy thú vị đến công trường thi công của dự án Vinhomes Green Bay, với những gì mới nhất chúng tôi ghi nhận được thì hiện tại dự án đã thực hiện được những hạng mục sau:

Về các tháp chung cư và nhà ở thấp tầng:

Tòa G1 đã xây thô đến tầng 22
Tòa G2 đã xây thô đến tầng 22
Tòa G3 đã xây thô đến tầng 24
Khu thấp tầng bên đường Lương Thế Vinh và đường Hồ Mễ Trì đã hoàn thiện sơn trắng các lô biệt thự, hoàn thiện các cơ sở vật chất cơ bản.
Về các tiện ích tại dự án Vinhomes Green Bay:

Trường Vinschool đã cắt nóc, sơn trắng gần xong
Hồ trong dự án vẫn đang đào.
Khuôn viên và đường xung quang dự án: 2 con mương cạnh đường Đại lộ Thăng Long và đường Hồ Mễ Trì chưa lấp, nhưng được xử lý gọn, sạch sẽ.

Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes GreenBay

Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes GreenBay

Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes GreenBay

Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes GreenBay

 

Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes GreenBay

Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes GreenBay

So với tiến độ cập nhật chúng tôi đã cập nhật trước đó vào ngày 8/11 thì tiến độ Green Bay Mễ Trì ở thời điểm hiện tại có những hạng mục sắp được hoàn thành như khu nhà ở thấp tầng, trường học, ngoài ra các hạng mục như đường hồ, các tòa tháp căn hộ thì vẫn tiếp tục được triển khai. Đối chiếu tiến độ hiện tại của dự án và tiến độ dự kiến CĐT công bố trước đó sẽ bàn giao biệt thự vào tháng 1/2018 và chung cư 20/03/2019 thì hiện tại dự án vẫn được CĐT đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng công trình, không còn bao lâu nữa trong tương lai các khách hàng đã có thể chuyển về khu đô thị sinh sống và tận hưởng trọn vẹn không gian sống xanh trọn vẹn tại nơi đây.

Vinhomes Green Bay – Cuộc sống an nhiên hưởng ngàn tiện ích

Mang tới cơ hội an cư ngay trong lòng phố và cuộc sống an nhiên hưởng ngàn tiện ích, dự án chung cư Vinhomes Green Bay nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số 1 của đông đảo quý cư dân thông thái. Để có thêm nhiều thông tin về dự án này cùng cuộc sống trong tương lai, hãy theo dõi ngay bài viết của chúng tôi ngay dưới đây.
Sự xuất hiện của dự án Vinhomes Green Bay nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản Hà Nội khu vực thị phần phía Tây thành phố. Điều đó càng trở nên rõ ràng hơn khi dự án nhận được sức mua lớn từ khu biệt thự và liền kề tại dự án, trở thành cú bùng nổ bất ngờ khi cháy hàng chỉ sau 1 thời gian ngắn được mở bán. Những con số này chính là minh chứng hoàn hảo nhất cho sức hấp dẫn của dự án cũng như quyết định lựa chọn an cư sáng suốt của quý khách hàng khi lựa chọn dự án Vinhomes Green Bay là đích đến lý tưởng cho cuộc sống của mình.

Không hề kém cạnh hai sản phẩm chất lượng trước đó, chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì cũng tạo nên tiếng vang lớn và nhận được sự quan tâm vô cùng đặc biệt từ quý cư dân. Với thiết kế chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì ấn tượng, quý cư dân hoàn toàn có thể nhận ra một cuộc sống xanh, an lành và thư thái trong tương lai không xa. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cảnh quan và căn hộ hiện đại hứa hẹn một tạo nên viễn cảnh hạnh phúc cho các hộ gia đình cũng như quý cư dân khi lựa chọn an cư tại nơi này.

Không chỉ là tổ ấm nhỏ luôn đầy ắp tiếng cười trẻ thơ mà với tiện ích đủ đầy trong căn phòng cùng hệ thống nội thất chất lượng, quý cư dân hoàn toàn thể hưởng thụ cuộc sống sang, hiện đại nhất. Căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì theo đó mà trở thành sự lựa chọn hàng đầu của quý cư dân, vừa có cơ hội an cư trong lòng phố, vừa được thừa hưởng tiện ích, dịch vụ đa dạng trong cuộc sống.
Giữa cảnh quan chan hoà với tiện ích sống hiện đại, quý cư dân lựa chọn an cư sẽ có được cho mình những giây phút thư thái trong cuộc sống sau những giờ làm việc mệt mỏi tại văn phòng. Trở về với thiên nhiên, với những người thân yêu ngay trong chính căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay của mình, đó là những giá trị sống đích thực mà bất cứ ai cũng mong muốn có được trong cuộc sống của mình.
Với định vị là dự án bất động sản hạng sang trong lòng thành phố, dự án Vinhomes Green Bay đưa con người vươn lên một tầm cao mới trong cuộc sống an cư của mình. Điều đó không chỉ thể hiện rõ ràng trong chuỗi căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì cao cấp mà còn qua hệ thống tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao mà dự án hiện đang sở hữu.

Các tiện ích dịch vụ hiện đại như khu văn hoá ẩm thực, khu vui chơi trẻ em, trường học quốc tế, hồ điều hoà, công viên cây xanh, trung tâm thương mại … tất cả được bài trí xen kẽ nhau tạo nên một tổng thể đẹp mắt, mang tới sự thuận tiện cho quý cư dân trong cuộc sống của mình. Các nhu cầu cơ bản trong cuộc sống và hưởng thụ đều được đáp ứng một cách đủ đầy và Vinhomes Green Bay hiện lên như một sự lựa chọn hấp dẫn trong đích đến an cư hoàn hảo.

Tránh xa khói bụi, tránh xa những mệt mỏi trong công việc, quý cư dân được trở về với sự yên bình, trong lành vốn có của chung cư Vinhomes Green Bay. Điều tuyệt vời đó không chỉ tốt cho sức khoẻ của cư dân mà còn có ý nghĩa lớn với sự phát triển của thế hệ mai sau, là môi trường lý tưởng cho sự hoàn thiện trí – thể – mỹ của con trẻ trên mỗi bước đường đời.

Mua Biệt thự Vinhomes Green Bay tận hưởng cuộc sống đẳng cấp đỉnh cao

Được biết đến như một vịnh xanh sinh thái trong lòng thủ đô Hà Nội, Biệt thự Vinhomes Green Bay không chỉ chiếm hữu Kiến trúc đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân mà đây còn thực sự đó là miền sinh thái giữa phố thị. Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng, nhu cầu về một cuộc sống thiên đường trong lòng thủ đô tại Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì trở thành đích đến của các chủ nhân đẳng cấp…

Nằm tại phía Tây thủ đô Hà Nội, Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì được biết đến như viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ lý do hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái rộng đến 2.6ha, dự án thực sự là miền sinh thái giữa phố thị. Hàng ngày, cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Các con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thủy sinh, yoga…được thiết kế như các khoảng lặng phù hợp để người dân Biệt thự Vinhomes Green Bay lặng nhìn cuộc sống kế cận một cuộc sống năng động không ngơi nghỉ của khu tập gym ngoài trời, khu thể thao phức hợp, khu cắm trại kết hợp BBQ. Có thể nói rằng, ở Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì hội tụ đủ tiện nghi tiêu chuẩn để người dân tìm xuất hiện sự đa chiều của cảnh quan, trải nghiệm thế giới muôn màu theo cách của riêng mình.

Biệt thự Vinhomes Green Bay tọa lạc tại cửa ngõ KĐT Mễ Trì, nơi tiếp giáp đại lộ Thăng Long, trung tâm Hội nghị quốc gia cùng nhiều cơ quan hành chủ yếu trọng yếu. Với đường hầm qua lại hoàn chỉnh, trục đường sắt đô thị (lối đi Nam Hồ Tây – Hoà Lạc), đường cao tốc trên cao và trục đường Phạm Hùng – sân bay Nội Bài, các người dân tương lai có thể quá dễ dàng kết nối những đầu mối quan trọng ở trung tâm thành phố một cách tiện dụng.

Ngoài ra, Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì còn ghi điểm bởi nhịp sống năng động với nhà sinh hoạt cộng đồng ở tiên tiến Clubhouse – dành riêng phục vụ điều khiển văn hoá – nghệ thuật – thể thao của cư dân và hệ thống nhà phố thương mại shophouse – mô hình đặc trưng của các KĐT Vinhomes với những thời cơ mua sắm, ẩm thực, chăm sóc sắc đẹp…

Có thể nói rằng, phong cách trải nghiệm cuộc sống hưởng thụ đỉnh cao tại biệt thự Vinhomes Green Bay sẽ phát triển thành hướng đi tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực sống hoàn toàn mới: biệt thự và thư thái giữa kỳ quan sinh thái mát mẻ. Cuộc sống phát triển thành an yên vẹn toàn, giữa bản giao hưởng của tự nhiên đất trời. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu cơ sinh lợi nhuận trọn vẹn theo thời gian, xin mời giới đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật tin tức mở bán biệt thự Vinhomes Green Bay mới nhất từ chủ đầu tư ngay khi có

Chung cư Vinhomes Green Bay – Biến không gian sống thành một kỳ quan

Tại căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay, Vingroup đã gắn kết khái niệm mảng xanh và vịnh, khéo léo xây dựng xung quanh trung tâm hành chủ đạo mới của Hà Nội một không gian sống xanh, mang đậm yếu tố tự nhiên hiếm có. Căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì đồng thời cũng đó là sản phẩm chuyên biệt được nhà đầu tư và khách hàng săn đón trong những ngày cuối năm này.

Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, nhà chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ lý do hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái đến 2.6ha, đây thực sự đó là miền sinh thái hiếm hoi trong lòng phố thị.

Lựa chọn sinh sống ở nhà chung cư Vinhomes Green Bay, hàng ngày người dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Các con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thủy sinh, vườn yoga,…được Kiến trúc như các khoảng lặng phù hợp gần một cuộc sống năng động không ngơi nghỉ của khu tập gym ngoài trời, khu thể thao phức hợp, khu cắm trại kết hợp BBQ.

Có thể nói rằng, tính đến thời điểm hiện ở, căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì là một trong các sản phẩm hiếm hoi hội tụ đầy đủ tiện ích tiêu chuẩn để cư dân tìm thấy sự đa chiều của cảnh quan, tận hưởng thế giới muôn màu theo cách của riêng mình.

Bên cạnh đó, cư dân đẳng cấp khi lựa chọn an cư nơi đây còn được ghi điểm bởi nhịp sống năng động, với căn hộ sinh hoạt cộng đồng tiên tiến Clubhouse – dành riêng đáp ứng vận hành văn hoá – nghệ thuật – thể thao của người dân hay được tạo điều kiện để cống hiến hết mình, rong ruổi như những cánh buồm no gió xuyên đại dương, nhưng vẫn cùng cả gia đình trải nghiệm sắc nước mây trời bên Vịnh xanh hoàn hảo.

Chủ thầu chung cư Vinhomes Green Bay đã chứng tỏ tiềm năng đón sóng và dẫn đầu xu thế khi kiến tạo môi trường sống giữa lòng kỳ quan xanh trong, chăm chút các tính năng sống một cách công phu, vịnh xanh đã phát triển thành sở hữu riêng của con người, vì con người mà trở thành xanh tươi.

Có thể nói, lối sống ở chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì trong tương lai sẽ trở thành xu thế tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực sống hoàn toàn mới:Biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong xanh. Cuộc sống trở nên an yên đầy đủ, giữa bản giao hưởng của tự nhiên đất trời.

Để không bỏ lỡ lựa chọn an cư không chê vào đâu được, biệt lập và cao cấp trong lòng phố thị, cũng như cập nhật rõ hơn tin tức Mở bán nhà chung cư Vinhomes Green Bay, xin mời quý khách hàng và quý khách liên hệ trực tiếp với những chuyên viên tư vấn bậc nhất của chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu cũng như tư vấn chuyên sâu top 1 qua form dưới đây

Những lý do cần biết về tòa G1 chung cư VINHOMES GREEN BAY

Các ngày cuối tháng 3-2017, thị trường nhà đất sục sôi với tin tức tòa G1 căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay ra mắt. Là dự án được đợi chờ trong phân khúc căn hộ chung cư cao cấp và thuộc quần thể dự án Vinhomes Green Bay tiếng tăm , G1 được phần lớn nhà đầu tư săn đón.

Vậy để mua hay để đầu tư một chung cư thuộc tòa G1 Vinhomes Green Bay, giới đầu tư cần biết các lý do gì. Hãy điểm thông qua những tin tức hữu ích sau.

Tòa nhà G1 thuộc công trình Vinhomes Mễ Trì. Đó là công trình nằm trong gần trọng điểm phía Tây trung tâm thành phố, tọa lạc ở số 7 Đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

G1 nằm tại phía góc của dự án tính từ nút giao Đại lộ Thăng Long và đường Nguyễn Xiển theo kênh chạy dọc theo Đại Lộ.

Phía Bắc có tầm góc nhìn nhìn về trung tâm hội nghị quốc gia, phía Đông view sang khu trung tâm giữa 3 tòa nhà, phía Nam và phía Tây cảnh nhìn công viên xanh và nằm cạnh đường Lương Thế Vinh.

Tòa G1 có bao nhiêu tầng? Lượng và tiết diện những căn hộ như thế nào?

tòa nhà G1 có 34 tầng, trong đó có 32 tầng nhà chung cư , 2 tầng căn hộ shophouse và có 3 tầng hầm là tầng liên thông giữa 3 tòa G1, G2, G3.

Mỗi mặt sàn G1 có 22 nhà , với nhiều những loại Diện tích phù hợp sự lựa chọn của các cư dân. Những nhà có 1 đến 3 phòng ngủ .

Căn 1 phòng ngủ : Có 2 căn / mặt sàn , Diện tích từ 42.4 m2 – 42.8 m2
Căn 2 phòng ngủ : Có 15 căn / mặt sàn, tiết diện từ 58 m2 – 71.1 m2
Căn 3 phòng ngủ : Có 5 căn / mặt sàn , Diện tích từ 86.4 m2 – 92.2 m2
thời kỳ bàn giao của tòa G1 là bao giờ?

Tháng 3 năm 2019 , những căn hộ tại tòa G1 sẽ được bàn giao tới nhà đầu tư, và quý khách hàng sẽ được sở hữu vĩnh viễn các nhà mình đã mua.

Nội thất đi kèm khi mua nhà chung cư Vinhomes Green Bay bao gồm những gì?

Nội thất đi kèm khi quý khách mua căn hộ chung cư tại tòa G1 đó là những nội thất theo tiêu chuẩn của căn hộ Vinhomes bao gồm : tủ bếp, lý do hòa, tủ âm tường, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh cao cấp , hệ thống chiếu sáng, cửa sổ, cửa chính…

Tiến độ thanh toán của chung cư G1 Vinhomes Green Bay như thế nào?

Để phù hợp mong muốn và tài chính của các cư dân, CĐT đã đưa ra tiến độ thanh toán linh hoạt và hợp lý.

Giai đoạn ký văn bản thỏa thuận :

Đặt cọc : 100 triệu khi ký văn bản thỏa thuận
Lần 1 : Thanh toán 15% chất lượng nhà vào ngày 20/2/2017
Lần 2 : Thanh toán 10% giá trị căn hộ vào ngày 10/3/2017
Lần 3 : Thanh toán 5% giá trị nhà vào ngày 20/6/2017
thời điểm ký Hợp đồng mua bán ​:​​

Lần 1: Dự kiến tháng 6/2017​ ký hợp đồng mua bán, thanh toán 30% giá trị căn hộ (đã gồm VAT) – đã gồm số tiền đã đóng ở giai đoạn ký văn bản thỏa thuận.
Lần 2: ngày 10/09/2017 thanh toán 10% (đã gồm VAT)
Lần 3: ngày 10/12/2017 thanh toán 10% (đã gồm VAT)
Lần 4: ngày 10/04/2018 thanh toán 10% (đã gồm VAT)
Lần 5: ngày 10/09/2018 thanh toán 10% (đã gồm VAT)
Lần 6: theo báo hiệu nhận bào giao căn hộ, dự kiến 20/3/2019, thanh toán 25% giá trị căn hộ (đã gồm VAT), 2% Kinh phí bảo trì và VAT của 5% chất lượng nhà
Lần 7: thanh toán 5% giá trị căn hộ (chưa VAT) khi nhận sổ đỏ
Khi mua chung cư tại tòa G1, giới đầu tư sẽ được sử dụng những tiện ích nào ?

Sở hữu một căn hộ chung cư ở tòa G1, giới đầu tư có thể sử dụng toàn bộ tiện nghi ở dự án, gồm khá nhiều tiện nghi cao cấp, giá trị.

Hồ lý do hòa rộng 8ha cùng những tính năng tại hồ như du thuyền, câu cá , đường chạy bộ ven hồ.
Công viên cây xanh, khu vui chơi ngoài trời, vườn hoa, thảm cỏ, sân thể dục thể thao ngoài trời.
bệnh viện đa khoa Vinmec
Trường liên cấp Vinschool
trung tâm thương mại sắm sửa, giải trí Vincom và siêu thị Vinmart
Ngoài ra còn rất nhiều tiện nghi khác như : Bể bơi ngoài trời, sảnh Louge tận dụng để đón tiếp khách của người dân, đài phun nước, hệ thống giám sát bảo vệ của toà , khu tập Gym, Yoga…

Giá bán tòa G1 Vinhomes Green Bay bao nhiêu?

Giá bán chung cư G1 dao động trong khoảng 37-51 triệu đồng/m2 ( đã bao gồm VAT, 2% kinh phí bảo trì và nội thất đẳng cấp đi kèm ).

Khi mua căn hộ tại tòa G1, có chương trình ưu đãi hay không?

Khi mua căn hộ ở tòa chung cư G1, giới đầu tư sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng. Bao gồm :

1 giải đặc biệt: thẻ VINID trị giá 50 triệu đồng
1 giải nhất: thẻ VINID trị giá 30 triệu đồng
3 giải nhì: thẻ VINID giá trị 15 triệu đồng
20 giải ba: thẻ VINID trị giá6 triệu đồng
85 giải khuyến khích: thẻ VINID trị giá 3 triệu đồng
sở hữu nhà chung cư G1 , bảo đảm một lý do rằng sẽ đem lại cho mỗi người ở đây tận hưởng về một môi trường sống thời thượng , tiên tiến và giá trị nhất giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Vinhomes Green Bay – Nhà xanh cho những gia đình trẻ

Tọa lạc tại vị trí tốt đối diện Trung tâm Hội nghị quốc gia, Vinhomes Green Bay Mễ Trì hứa sẽ mang tới môi trường sống trong xanh cho cư dân khi sở hữu 80% tiết diện nước trong tổng thể 10ha. Cùng với là hệ thống tiện ích cao cấp, Kiến trúc căn hộ tinh tế nhưng vẫn bảo đảm sự cao cấp và vùng lân cận gũi với nhiên nhiên, các chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì dù mới chính thức ra mắt đã với tốc độ chóng mặt phát triển thành tâm điểm thị trường.

Khi xác định lựa chọn điểm đến cho cả gia đình, điều quan trọng nhất mà bất cứ quý vị nào cũng không thể bỏ qua đây chính là nơi. Đây cũng chính là một trong các điểm nhấn tạo sức hút của Vinhomes Green Bay Mễ Trì. Có vị trí độc tôn, từ căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì, người dân tương lai rất đơn giản kết nối tới bên cạnh Phạm Hùng, Trần Duy Hưng…và những tuyến đường huyết mạch như đường cao tốc trên cao, vành đai III, quốc lộ 1A, 1B. Vấn đề đi học, đi làm hàng ngày ở các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Hoàng Mai đều tương đôi tiện ích.

Không các thế, từ Vinhomes Green Bay Mễ Trì lưu thông tới hệ thống siêu thị BigC, trường THPT thủ đô Hà Nội – Amsterdam cũng chỉ mất 5 phút, cách Vincom Nguyễn Chí Thanh, Keangnam 7 phút và chỉ 20 phút lái xe đã có mặt ở sân bay thế giới Nội Bài.
Tầm góc nhìn không thể tuyệt vời hơn từ ban công căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì hướng ra vịnh xanh
loại hình đáp ứng mọi nhu cầu đầu cơ cũng như an cư

Theo chia sẽ từ đại diện chủ đầu tư, tiết diện và thiết kế những căn nhà chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ. Nếu như loại hình chính ở các tòa G1, G2 đó là các nhà 2 phòng ngủ, chiếm tới 70% tổng số thì ở tòa G3 Vinhomes Green Bay Mễ Trì những nhà đa năng cũng được tăng trưởng khá linh hoạt, với từ 1 – 2 phòng ngủ.

Không các thế, các căn hộ tại đây đều tận dụng tối đa ánh sáng và không khí trong xanh từ các mảng cây xanh cạnh bên, đồng thời mang lại hướng nhìn rộng mở bao quát toàn thành thị. Nhờ đó, mọi mong muốn sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi thư giãn riêng tư đều được đáp ứng đẹp nhất.

Gần lợi thế vượt trội về vị trí cũng như Kiến trúc những nhà linh hoạt, phục vụ tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà CĐT đang áp dụng. Theo đó, khách hàng và khách hàng lựa chọn căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận dự báo bàn giao nhà (nhưng không cực kỳ 20/03/2019).

chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo lý do kiện cho họ tích lũy tài chính, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu cơ. Để cập nhật rõ hơn tiến độ thanh toán, chính sách ưu đãi và hợp đồng mua chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì trực diện từ chủ thầu, xin mời quý vị liên hệ trực diện để được tư vấn chuyên sâu bậc nhất

3 Lợi thế trực diện tại dự án VINHOMES GREEN BAY khiến công trình thu hút khách hàng

Không gian sống xuất sắc với vị trí tiện lợi vẹn toàn tính năng đó là mục tiêu mà Vinhomes Green Bay kênh đến. Do đó , khi nhìn vào công trình , những thế mạnh trực tiếp kể trên của Vinhomes Green Bay đã phần nào dẫn dắt và thu hút quý khách hơn.

Tọa lạc ở cửa ngõ vùng lân cận hành chính phía Tây trung tâm thành phố, KĐT gồm biệt thự, liền kề và chung cư Vinhomes Green Bay – The Residence tiếp giáp với đại lộ Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia và đa dạng cơ quan hành chủ đạo sự nghiệp chính.

Từ vị trí này, việc đi lại ra những địa điểm gần kề không hề khó khăn. Cư dân có thể rất nhanh đi đến Trung tâm hội nghị Quốc gia chỉ mất 3 phút, tới Trường THPT HN – Amsterdam, hệ thống siêu thị Big C chỉ mất 5 phút, tới bến xe Mỹ Đình, tổ hợp Văn phòng , trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh chỉ mất 7 phút, và ra sân bay thế giới Nội Bài chỉ mất 20 phút…

Vị trí cũng giúp công trình Vinhomes Green Bay kết nối dễ dàng với những kế cận khác trong nội thành và gắn kết với các tỉnh lân cận bằng những con đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, đường Vành đai 3.

Và mặc dầu sở hữu vị trí nội thành thành phố Hà Nội, nhưng Vinhomes Green Bay lại có thể sở hữu một không gian sống xanh tuyệt hảo mà không ai nghĩ rằng, ở trong một trung tâm thành phố chật hẹp lại có điều này. Dự án Vịnh Xanh trong lòng phố Vinhomes Green Bay có không gian sinh thái với diện tích tổng thể lên đến 10,6 ha, trong đó gồm hồ điều hòa rộng 8 ha và hệ cây xanh trải dài với tổng diện tích 2,6 ha.Đây đó là điểm nhấn đáng chú ý tại dự án Vinhomes Green Bay – The Residence.

Đối lập với môi trường đầy khói bụi và ồn ào của phố xá bên ngoài dự án, người dân Green Bay được hưởng một bầu không khí mát mẻ xanh mát từ cây xanh và hồ lý do hòa. Ước mơ về một không gian sống hòa cùng thiên nhiên sẽ được thực hiện khi bất cứ ai tới đây. Sau các mệt mỏi, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong tự nhiên bất tận với các thảm thực vật xanh mát và với các quản lý vui chơi giải trí kết hợp với nó mà chỉ có duy nhất ở nơi đây như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng, hay có thể du thuyền, bơi lội…

Tương tự các công trình khác của Vinhomes, Vinhomes Green Bay sở hữu đến hơn 100 tiện nghi được chia thành 17 nhóm. Có thể kể tên một số tiện ích đặc biệt ở dự án như: trường học Vinschool cho trẻ em, bệnh viện quốc tế Vinmec, hệ thống cửa hàng – siêu thị VinMart+, khu phức hợp thể dục thể thao, nhà cộng đồng…

Nhà Vinhomes Green Bay là công trình đầu tiên có tính năng căn hộ sinh hoạt cộng đồng clubhouse vốn chỉ có ở những dự án biệt thự cao cấp. Tại clubhouse, người dân được tận hưởng các tính năng hiện đại như Bể bơi bốn mùa riêng tư, dịch vụ tại hệ thống nhà hàng và quán cà phê đa dạng, gần chơi trong căn hộ cho trẻ em.

Và đối với bất cứ tiện ích nào, miễn là người dân của Vinhoms Green Bay, nhà đầu tư đều có thể tận dụng và tận hưởng nó. Cuộc sống về một nơi tuyệt vời xanh sạch đẹp, lại có những tiện ích tiện ích đầy đủ đáp ứng ngay gần ngôi căn hộ của chính mình chắc hẳn đó là mơ ước của bất cứ ai. Đến với Vinhomes Green Bay, mơ ước đó là hoàn toàn có thật.

THÔNG TIN VỀ CĂN HỘ SOHO tại TÒA G3 VINHOMES GREEN BAY

Trong chuỗi 3 tòa chung cư của dự án Vinhomes Green Bay, tòa G3 được xây dựng với sản phẩm loại hình là các căn hộ SOHO tiết diện nhỏ gọn , tận dụng để tại và để làm văn phòng. Đây là dư án nhà gây sốt trong thời gian vừa rồi bởi những ưu điểm và sự hơn hẳn trong chức năng sử dụng của nó.

Thông tin về tòa G3 Vinhomes Green BayVị trí: Nằm trong quần thể khu chung cư Vinhomes Green Bay – cụ thể trong phân khu đô thị Vinhomes Green Bay.
Phía Đông Bắc: tiếp giáp với tòa G1 và G2
Phía Đông Nam: tiếp giáp với khu liền kề, biệt thự KĐT Vinhomes Green Bay
Phía Nam và Tây : tiếp giáp đường Lương Thế Vinh
Hình thức nhà: SOHO (Small Office – House Office)
công năng kết nối : hồ bơi không tính trời, gym, spa, xông khá, yoga, sân thể thao tennis, cầu lông…
Hình thức sở hữu: 50 năm
thời điểm bàn giao: Trong năm 2019
mat-bang-tong-the-chung-cu-vinhomes-green-bay

Nhà SOHO Vinhomes Green Bay có mức Diện tích nhỏ hơn so với nhuwgx nhà truyền thống nhưng vẫn đảm bảo đa chức năng . Nhà Soho tại đây được thiết kế hiện đại, linh hoạt trong cùng một cảnh quan khép kín cao cấp , nhưng vẫn có sự thoáng đãng rộng rãi giữa các cảnh vật làm việc và tại. Mỗi gia chủ có thể tùy ý sáng tạo và thiết kế không gian của mình tùy theo mong muốn tận dụng.
Tòa G3 Vinhomes Green Bay chiếm hữu tầm cảnh nhìn lung linh trong quần thể công trình Vinhomes Green Bay , với tầm nhìn kênh ra hồ tại sao hòa Mễ Trì và khu biệt thự đẹp trong khu đô thị Vinhomes Green Bay.

Tòa G3 Vinhomes Green Bay được làm với những hình thức nhà SOHO (Small Ofice – House Office). Đây là hình thức nhà tương đối mới trên Hà Nội , các căn hộ được làm từ 1 đến 2 phòng ngủ với tiết diện nhỏ trung bình chỉ từ 35m2 – 60m2. Bởi vậy giá thành những nhà SOHO có mức rẻ hơn so với các căn hộ thông thường (mức giá chỉ từ 1.3 – 1.4 tỷ/căn).

Chức năng của những nhà SOHO đông đảo, chủ chiếm hữu có thể sử dụng để trên, đăng ký giấy phép kinh doanh làm văn phòng, hoặc cho thuê. Hiện tại phân khúc nhà chung cư cao cấp ở bên cạnh phía Tây HN đa phần là các nhà Diện tích không hề nhỏ, nhà SOHO tòa G3 Vinhomes Green Bay với Diện tích nhỏ, sẽ thu hút nhiều gia đình trẻ, hay những người độc thân làm cho việc trên những kế cận khác như Cầu Giấy, Mỹ Đình… muốn sống trong một dự án văn minh, có quần thể không gian sống xanh mà mức giá tài chính vừa bắt buộc phải.

Cũng tương tự như những 2 tòa chung cư G1 và G2, cư dân tại tòa G3 Vinhomes Green Bay cũng được thừa kế đầy đủ những tính năng riêng biệt của phân KĐT và các tính năng của toàn thể khu chung cư Vinhomes Mễ Trì nói chung:

Trường học liên cấp Vinschool, phòng khám đa khoa thếgiới Vinmec, TTTM mua sắm Vincom.
Hồ lý do hòa rộng 8ha xanh ngát với đường dạo bộ ven hồtrải dài 3.6km với dàn cây xanh, vườn hoa, ghế đá 2 bên sẽ là nơi thoải mái tuyệt hảo vào các buổi chiều tối.
tòa nhà Clubhouse 3 tầng với những tiện nghi như Gym, Yoga, Spa, bể bơi…
Hệ thống sân thể dục thể thao: tennis, bóng rổ, quần vợt…
Sảnh Lounge tại tầng 1 các tòa căn hộ với hàng ngũ nhân viên phục vụ người dân.
Và còn số đông tiện ích khác nữa bên trong KĐT. Căn hộ SOHO G3 Vinhomes Green Bay – căn hộ dẫn đầu xu hướng sống mới của người trẻ.